Sôi nổi các hoạt động võ thuật tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng
Từ khi khánh thành và đưa vào hoạt động từ ngày 30/4 đến nay, Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng đã thu hút được 60 học viên là con cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và các em học sinh trên địa bàn tỉnh đến tham gia. Việc học võ thuật không chỉ để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai, các em học sinh còn rút ra được nhiều bài học bổ ích cho bản thân trong quá trình luyện tập. 

         Hiện tại, Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tiếp nhận 60 học viên và giảng dạy hai môn võ gồm: Võ thuật cổ truyền Việt Nam và Taekwondo. Trong các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu dạy môn võ thuật cổ truyền; thứ ba, thứ năm, thứ bảy dạy môn võ Taekwondo.

         Hàng ngày, đều đặn các buổi chiều từ thứ hai đến thứ bảy, các học viên trên địa tỉnh hào hứng ra sân hăng hái, say sưa thực hiện từ những bài tập khởi động, cho đến các bài quyền, đối kháng. Qua tập luyện, mang lại cho các em sự nhanh nhẹn, khéo léo, đặc biệt có thể lực, thể trạng phát triển tốt.

      Để giúp học viên an tâm luyện tập, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh còn chỉ đạo cho Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên trợ giúp các học viên trong giờ luyện tập.

     Có thể nói, môn võ thuật cổ truyền và Taekwondo được đưa vào luyện tập tại  Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng không chỉ tạo thêm sân chơi cho học viên rèn luyện thể chất, mà còn góp phần ươm mầm tài năng trẻ; từ nền tảng phong trào tập luyện võ thuật giúp địa phương có được lực lượng vận động viên có chuyên môn tốt, thi đấu đạt nhiều giải các cấp trong thời gian tới.

   Được biết, Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ Võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh là một công trình kiến trúc đơn giản, được xây dựng trên nền xi măng với mái tôn bao phủ, bao gồm các khu vực bố trí thảm thi đấu, bao cát và 01 nhà kho chứa vật chất. Thiết kế của công trình bên trong được thông thoáng, khô ráo và có sự lưu thông không khí tốt; trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đáp ứng tốt nhu cầu và phong cách tập luyện của các học viên.

THANH NAM
thông báo
VIDEO QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng (25/8/1945-25/8/2023)
  • Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng (25/8/1945-25/8/2023) (27/08/2023)
1 
No title... No title... No title... Ảnh 2 Ảnh 1
  • No title...
  • No title...
  • No title...
  • Ảnh 2
  • Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 97
  • Hôm nay: 212
  • Trong tuần: 367
  • Tất cả: 67241

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH SÓC TRĂNG

Chịu trách nhiệm nội dung: 

Địa chỉ: - TP Sóc Trăng.
Điện thoại:        , Email: 
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này